Chứng Khoán Bảo Việt Chính Thức Ra Mắt Dịch Vụ Mở Tài Khoản Trực Tuyến eKYC: Định Danh Điện Tử Với Nhiều Tiện Ích

icon
Sau thời gian nghiên cứu triển khai với công nghệ AI tiên tiến, Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã chính thức ra mắt dịch vụ Mở tài khoản chứng khoán định danh điện tử trực tuyến eKYC (gọi tắt là mở tài khoản eKYC), thực hiện trên ứng dụng di động BVSC Mobile, hoàn toàn online trong một thời gian nhanh chóng.
 
eKYC (electronic Know Your Customer) không còn là khái niệm xa lạ khi nhiều tổ chức tài chính – ngân hàng đã bắt đầu áp dụng công cụ này thời gian gần đây để định danh khách hàng 100% online, đơn giản hóa các thủ tục xác minh giấy tờ, khách hàng không cần tới trực tiếp các chi nhánh/phòng giao dịch như phương pháp “KYC” truyền thống.
 
▶ Truy cập ngay landing page: https://ekyc.bvsc.com.vn.
 
 
Dịch vụ mở tài khoản eKYC của BVSC ra đời với nhiều tiện ích
 
Xu thế người dùng trong những năm gần đây đặt ra yêu cầu cao về trải nghiệm các tiện ích từ công nghệ ngày một gia tăng, bên cạnh đó, trước tác động không mong muốn từ bên ngoài dễ khiến cuộc sống con người bị thay đổi đột ngột, điển hình là dịch bệnh Covid-19, đòi hỏi nhiều doanh nghiệp phải cải tiến liên tục các phương pháp tiếp cận trực tuyến với khách hàng. Không nằm ngoài xu thế đó, BVSC đã nghiên cứu & phát triển thành công dịch vụ mở tài khoản trực tuyến eKYC, giúp khách hàng mở tài khoản giao dịch chứng khoán ở bất cứ nơi đâu và vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Chỉ với một thiết bị cài đặt ứng dụng BVSC Mobile, chuẩn bị CMND/CCCD và với các thao tác đơn giản trong 30s, khách hàng đã có ngay một tài khoản chứng khoán sẵn sàng giao dịch. Sau khi đăng ký thành công, cán bộ chuyên trách của BVSC sẽ thực hiện cuộc gọi video call tới khách hàng để xác minh một lần nữa các giấy tờ đã cung cấp và lấy chữ ký mẫu của khách hàng, đảm bảo quy trình an toàn & bảo mật theo đúng quy định của pháp luật.
 
Nhân dịp ra mắt eKYC, BVSC công bố chương trình khuyến mại “Mở liền tay, Nhận ngay tiền mặt” dành cho khách hàng mở mới tài khoản, theo đó, mỗi khách hàng mở tài khoản sẽ nhận ngay 100.000đ vào tài khoản chứng khoán ở lần đăng nhập thành công đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, niềm vui sẽ dành cho cả những người giới thiệu với chương trình “Giới thiệu bạn, Thưởng không giới hạn”, cụ thể: Khách hàng hiện tại của BVSC có thể giới thiệu thêm người mở tài khoản, nhập mã giới thiệu là số tài khoản của người giới thiệu, sau khi người mở tài khoản đăng nhập và đặt một lệnh giao dịch tối thiểu 200.000đ thành công lần đầu tiên thì người giới thiệu sẽ nhận được 100.000đ vào tài khoản chứng khoán, với số lần nhận thưởng là không-giới-hạn.
 
 
Chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp ra mắt eKYC của BVSC
 
Sự ra đời của eKYC, cùng với nền tảng web trading B-Wise & bảng giá BVS@LiveBoard ra mắt vào cuối năm ngoái cũng như một loạt các cải tiến tiện ích giao dịch trong thời gian qua, đã góp phần hoàn thiện dần hệ sinh thái chuyển đổi số của BVSC & đang dần tạo nên một BVSC với phiên bản năng động hơn, đúng như thông điệp “ New Me, New BVSC ”. Cuối tháng 7 vừa qua, BVSC được vinh danh với giải thưởng Công ty chứng khoán Chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam (Best Brokerage House - Digital Transformation Vietnam 2021) do Global Banking & Finance Review trao tặng.