BVSC ra mắt ứng dụng giao dịch trực tuyến BVSC@Mobile

icon
BVSC@Mobile - TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN
 
Từ tháng 3/2018, Nhà đầu tư tại BVSC sẽ có thêm một công cụ giao dich mới là BVSC@Mobile, một ứng dụng giao dịch qua thiết bị di động. Đây là sản phẩm ưu việt được BVSC nghiên cứu và cho ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mọi lúc mọi nơi của Khách hàng.
 
Với giao diện thân thiện, trực quan, BVSC@Mobile sẽ đem lại cho nhà đầu tư chứng khoán những trải nghiệm về giải pháp giao dịch năng động và hiệu quả cùng hàng loạt tính năng tích hợp chỉ bằng những thao tác đơn giản và dễ dàng nhất. Ứng dụng này không chỉ đáp ứng các nhu cầu giao dịch như giao dịch mua, bán, hủy, sửa lệnh, … mà còn liên tục cập nhật đầy đủ thông tin từ thị trường, các báo cáo và khuyến nghị, truy vấn thông tin giúp nhà đầu tư dễ dàng đưa ra quyết định kịp thời. BVSC@Mobile có phiên bản phù hợp với tất cả các thiết bị di động/ máy tính bảng sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android đồng thời hỗ trợ đến 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Nhật.
 

 
Việc ra mắt ứng dụng giao dịch trực tuyến hỗ trợ các thiết bị di động nằm trong kế hoạch đầu tư về công nghệ thông tin của BVSC nhằm phục vụ khách hàng, nhà đầu tư một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
 
Thông tin chi tiết về ứng dụng vui lòng xem tại đường link:
http://www.bvsc.com.vn/BVSMobileTrading.aspx