BVSC ĐƯỢC VINH DANH VỚI GIẢI THƯỞNG CTCK CHUYỂN ĐỔI SỐ TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2021 DO GLOBAL BANKING & FINANCE TRAO TẶNG

icon

 

Với việc ra mắt nền tảng giao dịch mới B-Wise cùng với việc liên tục cải tiến hệ thống & các ứng dụng cho người dùng kể từ năm 2020 tới nay, điển hình như BVS@LiveBoard, BVSC@Mobile... đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, vừa qua Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã được tổ chức uy tín Global Banking & Finance Review của Vương Quốc Anh trao tặng giải thưởng Best Brokerage House - Digital Transformation Vietnam 2021, giải thưởng nhằm vinh danh những tổ chức dẫn đầu trong việc chuyển đổi số thành công trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. 

 

B-Wise được ra mắt vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của BVSC với những tính năng, tiện ích riêng có, thay thế hoàn toàn nền tảng BVS@Trade đã không còn thỏa mãn các nhu cầu của người dùng. Đây là bước chuyển đổi số mạnh mẽ khi tích hợp rất nhiều tính năng mới giúp khách hàng có thể tra cứu chỉ số chứng khoán, quản lý tài sản hiệu quả, linh hoạt, đa dạng hóa các hình thức đầu tư ngay tại nhà hoặc công sở trên một nền tảng web duy nhất mà không cần đi đâu xa. Bên cạnh đó, Bảng giá BVS@LiveBoard thế hệ mới được chứng minh là có tốc độ cập nhật hàng đầu thị trường, hỗ trợ đắc lực cho các nhà đầu tư trong mọi quyết định giao dịch. Các công cụ trực tuyến khác vẫn thường xuyên được nghiên cứu và nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng từ nhà đầu tư và cả thị trường.

 

Sắp tới đây, BVSC sẽ ra mắt công cụ mở tài khoản trực tuyến eKYC, giúp khách hàng sở hữu ngay một tài khoản chứng khoán số đẹp chỉ trong thời gian rất nhanh chóng (từ 30s) và hoàn toàn online không cần tới PGD. Sản phẩm này trong tương lai sẽ đem đến một bước tiến xa hơn trên con đường chuyển đổi số đang rất sôi động giữa các doanh nghiệp tài chính - chứng khoán, và hơn thế nữa, mang lại sự tiện lợi tối ưu cho các khách hàng & nhà đầu tư của BVSC trên toàn quốc.

 

“Giải thưởng Global Banking & Finance Review Awards được thiết kế nhằm vinh danh các doanh nghiệp có cống hiến xuất sắc trong các lĩnh vực chuyên môn cụ thể của ngành tài chính. Các danh hiệu được tôn vinh đều ghi nhận những thành tựu, thách thức, sự tiến bộ đầy cảm hứng trong lĩnh vực tài chính toàn cầu. Tạp chí Global Banking & Finance Review là tạp chí ấn bản in và trang tin trực tuyến có uy tín trên thế giới, được công nhận bởi các chuyên gia trong ngành qua chất lượng thông tin chi tiết cung cấp tới bạn đọc.